1. หลักสูตรออกแบบตามเทรนด์ของกลุ่มผู้ใช้งานบัณฑิต ด้านเทคโนโลยีดิจิทัล
2. หลักสูตรออกแบบตามเทรนด์ของอุตสาหกรรมสื่อที่ผสมผสาน องค์ความรู้ด้านการสื่อสารและมองหาเทคโนโลยีสื่อใหม่ๆ เพื่อการเป็นผู้นำในวงการดิจิทัลคอนเท้นต์และธุรกิจสินค้า และบริการ
3. การบูรณาการองค์ความรู้เดิมทั้ง 3 สาขา ของคณะไอซีที ม.ศิลปากร ไว้ในหลักสูตรเดียว ICT:Business + ICT:Design + Communication Arts
4. การเรียนการสอนเป็นภาษาไทย และภาษาอังกฤษ (7 วิชา) สนับสนุนการเป็น Global Citizen
1. Creative Media Producer ผู้ควบคุมการผลิตสื่อสร้างสรรค์
2. Digital Strategic Planner ผู้วางแผนกลยุทธ์สื่อดิจิทัล
3. Digital Content Creator ผู้สร้างสรรค์เนื้อหาดิจิทัล
4. Digital Marketer นักการตลาดดิจิทัล
5. Creative Media Technology Entrepreneur ผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยีสื่อสร้างสรรค์
คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยศิลปากร
Faculty of Information and Communication Technology Silpakorn University