Date

ปิรันพันธุ์กร ละครไอซีที ศิลปากร 2017

กลับมาอีกครั้งกับละครไอซีที ศิลปากร สำหรับในปี 2017 นี้ เราพร้อมที่จะมามอบความสุขให้กับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ กันแล้วค่ะ สำหรับปีนี้ เรากลับมากันในชื่อเรื่องว่า “ปิรันพันธุ์กร” แค่ได้ยินชื่อเสียงเรียงนามก็ชวนสงสัยกันแล้วใช่ไหมคะว่าละครเรื่องนี้จะเกี่ยวข้องกับอะไร อย่างนั้นไม่รอช้า เราไปทำความรู้จักกับ ปิรันพันธุ์กร กันเลยค่ะ 

เป็นละครที่ดัดแปลงมาจากบทละครยอดฮิตอย่าง Sparkleshark ซึ่งเป็นหนึ่งในบทละครของ Philip Ridley และถูกนำมาแปลเป็นไทยโดย รชยา ลิ่มปิยะชาติ ในชื่อ “มังพันกร” โดยมีเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของเด็กทั้ง 9 คน ที่แต่ละคนต่างก็มีปมอยู่ภายในใจของตนเอง ทั้งการไม่ถูกยอมรับ ความกดดัน หรือความเศร้า เมื่อพวกเขามาพบกัน ณ ดาดฟ้าแห่งหนึ่ง นั่นทำให้พวกเขาได้พบกับเรื่องราวที่แปลกประหลาดเหนือจินตนาการที่เกิดจากส่วนลึกภายในใจนั่นเอง 

“ปิรันพันธุ์กร” เป็นละครเวทีแนว Coming Age ที่จะสะท้อนความเป็นเพื่อน เข้าถึงความสัมพันธ์ของวัยรุ่นที่มีความสับสนอลหม่าน ทั้งเรื่องเพื่อน ความรักและการแอบรัก ความสุข ความเหงาและการเข้าสังคม ผ่านเรื่องราวสุดจินตนาการของเด็กทั้ง 9 ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกถึงคำว่า “เพื่อน” ในปัจจุบันหรือย้อนความทรงจำในวัยเยาว์ของคุณกลับมา 

กำกับการแสดงโดย ภัทรสุดา อนุมานราชธน หรือ อาจารย์บัว ผู้ที่ผ่านการแสดงและมีผลงานการกำกับละครเวทีอย่างมากมาย เช่น Merchant of Vanice, Mozart Mania, Mozart in Mischief, Mulan, And Then There Were Non, Stick Figures, The Goal, Fifteen &Furious, Caffe in Love, Lady White Snake, Sakuntala, Death of a Salesman, A Thousand and One Nights, Die Flemaus, Dio & Aeneas, Vaillain เป็นต้น อาจารย์บัวพร้อมที่จะกลับมาแสดงฝีมืออีกครั้งกับ “ปิรันพันธุ์กร” ละครไอซีที ศิลปากร 2017  

เปิดรอบการแสดงทั้งหมด 6 รอบด้วยกัน โดย 2 รอบแรกนั้น เราจะได้พบกันที่ มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี จัดแสดงที่อาคารยานยนต์ ในวันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2560 และวันพุธที่ 23 สิงหาคม 2560 เวลา 18.00 น. และรอบการแสดงที่กรุงเทพมหานคร ณ “ห้องประชุม ดร.ถาวร พรประภา ออดิทอเรียม ชั้น 5 อาคารสยามกลการ ปทุมวัน” สามารถจองบัตรได้ที่!!! //www.imsu.co/lakorn/booking/ หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่เบอร์ 093-3292370 (มิ้นโตะ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสำรองที่นั่ง)ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของละครได้ที่ //www.facebook.com/lakorn.ictsilpakorn/ ติดตามเรื่องราวต่างๆของละครเพิ่มเติมได้ที่ //www.ict.su.ac.th/lakorn/2017/

https://www.youtube.com/watch?v=lRPA8fTtlGI&embeds_referring_euri=https%3A%2F%2Fict.su.ac.th%2F&source_ve_path=MjM4NTE&feature=emb_title

พิเศษ พาเพื่อน5คนขึ้นไป มาล่าปิรันพันธุ์กรด้วยกัน จากบัตรราคา 300 บาท เหลือเพียง 200 บาท เท่านั้น

พิเศษ พาเพื่อน5คนขึ้นไป มาล่าปิรันพันธุ์กรด้วยกัน จากบัตรราคา 300 บาท เหลือเพียง 200 บาท เท่านั้น

More articles